Header Ads

4 địa điểm phải tham quan khi đến thành phố New York

Mỗi khi đi du lịch đâu đó trước hết các bạn phải tìm hiểu xem các địa điểm tham quan, nơi ăn uống, nơi nghỉ ngơi v.v. Nắm bắt được tâm lý đó hôm nay Du lịch bụi - Kinh nghiệm du lịch bụi sẽ tổng hợp một số địa điểm tham quan khi đi du lịch ở New York dành cho các bạn.

Trước hết để đến New York tham quan du lịch thì các bạn phải bay đến Mỹ mà muốn bay được thì các bạn phải sở hữu tấm vé máy bay đi New York hoặc hơn hết là tấm vé máy bay đi mỹ.

4 địa điểm phải tham quan khi đến thành phố New York

1. Tượng nữ thần tự do ( Statue of Liberty) 

Vì sao phải đến ghé thăm tượng nữ thần tự do? Bởi vì Tượng nữ thần tự do là biểu tượng của nước mỹ và còn là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước cực lớn được đặt trên Đảo Ellis tại cảng New York.


Tác phẩm này được thiết kế bởi kiến trúc sư Frédéric Bartholdi và khánh thành vào ngày 28.10.1886, có thể đây là một trong những địa điểm hot mà tôi đề nghị bạn nên đến tham quan.

2. Quảng trường thời đại ( Times Square)

Quảng trường thời đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối dài Đại lộ Broadway và Đại lộ số bảy, kéo dài từ Đường 42 Tây đến Đường 47 Tây, New York.


Là một trong những con đường sầm uất bật nhất New York, mà du khách nào khi đến Mỹ cũng muốn đặt chân đến đây.

3. Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất Hoa Kỳ, được hoàn thành vào năm 1983, cây cầu này kết nối hai khu của thành phố New York là Manhattan và Brooklyn bị chia cắt bởi sông East.


Là một trong những cây cầu treo dài nhất thế giới cho đến năm 1903, kể từ khi được lưu thông xe thì cây cầu Brooklyn đã trở thành biểu tượng của New York.

Cây cầu đã được chỉ định là Di tích lịch sử quốc gia vào năm 1964.

4. Tòa nhà Empire State ( Empire State Building )

Tòa nhà Empire State là một tòa nhà 102 tầng tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 Wall Street Thành phố New York, Hoa Kỳ.


Tổng chiều cao của nó là 1.250 foot và nếu như tính cả ăng-ten thì chiều cao của nó sẽ là 1.454, có thể nói rằng đây là tòa nhà chọc trời của New York, một hình ảnh đặc trưng của New York.

Trên đây là 4 địa điểm nổi tiếng ở New York mà du khách phải ghé qua một lần khi đến Mỹ nói chung và New York nói riêng, hãy để cảm nghĩ của bạn về 4 địa điểm này bên dưới để cùng thảo luận nhé.

>>>> Xêm thêm: Vé máy bay đi New York giá rẻ

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.