Header Ads

Vé máy bay đi New York giá rẻ

New York tên chính thức City of New York, là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ và trung tâm của Vùng đô thị New York, một trong những vùng đô thị đông dân nhất trên thế giới.

Với vai trò là một thành phố toàn cầu tiên phong, New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính, văn hóa, thời trang và giải trí toàn cầu.

Là nơi Liên Hiệp Quốc đặt tổng hành dinh nên nó cũng là một trung tâm quan trọng về các vấn đề quốc tế. Thành phố thường được gọi là New York City (Thành phố New York) để phân biệt với tiểu bang New York.

Vị trí địa lý 

Thành phố New York nằm trong vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, ở miền nam tiểu bang New York, khoảng nửa đường từ Washington, D.C. đến thành phố Boston.


Vị trí nơi cửa sông Hudson có bến cảng tự nhiên kín và bên cạnh Đại Tây Dương đã giúp New York phát triển nổi bật trong vai trò một thành phố thương mại. Phần lớn thành phố được xây dựng trên ba đảo là Manhattan, Đảo Staten, và Long Island, khiến cho đất đai khan hiếm và tạo ra mật độ dân số cao.

Những danh lam thắng cảnh nổi bật ở New York 

1. Công viên trung tâm ( Central Park )
 
Công viên trung tâm là một công viên công cộng ở trung tâm Manhattan thuộc thành phố New York, Hoa Kỳ, công viên ban đầu mở cửa năm 1857, trên 843 mẫu.


2. Tượng nữ thần tự do

Tượng nữ thần tự do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với kích thước cực lớn, đặt trên Đảo Ellis tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào 28 tháng 10 năm 1886.


3. Quảng trường thời đại

Quảng trường thời đại là một giao lộ chính ở Manhattan, nối đại lộ Broadway và đại lộ số bảy, kéo dài từ đường 42 Tây đến đường 47 Tây, New York



Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay tấm vé máy bay đi new york ngay hôm nay với American Airlines.
Tham khảo thêm vé máy bay đi mỹ để có thể tham quan du lịch ở các thành phố lớn khác của nước mỹ nhé các bạn.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.