Header Ads

Trải nghiệm cảm giác đâm sầm vào cá mập tại hòn đảo xinh đẹp của Philippines

Nhắc đến cá mập chắc chắn nhiều người sẽ sợ hãi nhưng ở tại một hòn đảo xinh đẹp của Philippines, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đâm sầm vào cá mập, đó là hòn đảo nằm trên bờ biển Tan-awan của Phillippines. 

Trải nghiệm bơi cùng cá mập tại Philipines 
Đây là bờ biển có những chú cá mập voi di cư tới bắt đầu từ năm 2011. Du khách tới Phillippines thường tới đây để bơi hoặc nhảy dù. Hiện tại, Phillippines là địa điểm duy nhất ở châu Á du khách có cơ hội bơi chung với cá mập voi bởi chúng bị rào chắn và nuôi giữ ở đó. 

Rất nhiều người háo hức để được bơi thử cùng cá voi. Tuy nhiên, theo quy định ở đây là du khách không được phép chạm, vỗ hay túm con vật và giữ khoảng cách an toàn, tối thiểu là 5m. Ở đây bạn sẽ được chứng kiến những chú cá mập voi rất lớn, dài tới 15m, bơi lội trong nước. Nếu du khách cố tình vuốt hoặc nắm lấy thân cá thì có thể bị phạt tiền, thậm chí là phạt tù. Theo ước tính, có khoảng 14 con cá mập voi sống ở đây.

Ngoài Oslob, du khách có thể nhìn hoặc bơi cùng cá mập voi ở Donsol hay ngoài khơi bờ biển Tây Australia, du khách có thể bơi ngoài đại dương khi đàn cá di chuyển qua rạn san hô Ningaloo từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.