Header Ads

Xứ sở xương rồng mới xuất hiện thêm trong lòng Đà Lạt

Kombi Land, vùng đất xương rồng lấy cảm hứng từ sa mạc, mới xuất hiện tại Đà Lạt (Lâm Đồng) hứa hẹn sẽ thu hút nhiều tín đồ du lịch tới đây check-in.





Ngay từ khi xuất hiện, Kombi Land, vùng đất xương rồng ở Đà Lạt, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây check-in, lên hình sống ảo. Nằm ở chân đèo Mimosa, Kombi Land nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi mô hình độc đáo, chỉn chu và chất lượng. Ảnh: Samlacareview.
 







Đến đây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một sa mạc có thật giữa lòng Đà Lạt. Lấy cảm giác sa mạc vùng nhiệt đới, quý phái bài trí không gian ở đây thiên về sự trẻ trung, năng động, hiện đại.

Tone màu cam chủ đạo cộng thêm những cây xương rồng được thu xếp tinh tế với tương đối nhiều size khác biệt giúp tái hiện không gian sa mạc chân thật nhất cho khu lưu trú.

Tuy vậy, khi chụp hình tại đây, bạn cũng nên cẩn thận tránh để gai xương rồng chạm vào người. Ảnh: Dang Phu Cuong.
 




Bối cảnh chính của Kombi Land là sa mạc nên nếu lỡ đến vào những ngày trời mưa hoặc ít ánh sáng, nhiều khả năng bạn sẽ không có được những tấm hình ưng ý. Nhược điểm của nơi này là giá vé vào cổng khá cao ( 90.000 đồng) cho dù về bản chất đây vẫn là mô hình một quán cà phê. Ảnh: Tramsachi, shangbasto.





Nơi đây có rất nhiều bối cảnh giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp như chiếc xe bus vàng tươi, bức tường xương rồng, không gian sa mạc... Nếu đến đây với mục đích chính là sống ảo, bạn nên ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản, năng động cộng thêm một vài phụ kiện như mũ, khăn hay kính sẽ khá phù hợp để tạo thành những bức ảnh mang sang trọng nhiệt đới. Ảnh: Dang Phu Cuong, imkhangmica.
 

Tham khảo thêm: du lich Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.








Điều đặc biệt là xương rồng nơi đây khá đa dạng về chủng loại, hình dáng, form size. Vì thế, khi đến đây check-in bạn cần chú ý chỉ nên sử dụng chúng làm "bạn diễn", không dùng tay sờ, bẻ hay xả rác làm mất đi cảnh quan tuyệt đẹp nơi này. Ảnh: Michelle.nguyenhai0209, chquaghung.
 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.