Header Ads

5 bí kíp để đi du lịch Hong Kong giá rẻ


HongKong là một quốc gia có mức chi tiêu đắt đỏ những chỉ cần tuân thủ các bí kíp giá rẻ dưới đây thì bạn sẽ thấy đi du lịch HongKong không phải là quá khó khăn đâu

1. Về vé máy bay 

Để mua được vé máy bay đi HongKong giá rẻ, bạn có thể tham khảo trước giá của tất cả các hãng để so sánh giá vé cũng như chất lượng phục vụ. Việc đặt vé sớm trước 1 - 2 tháng cũng giúp bạn dễ dàng săn được vé giá rẻ.




2. Về Visa

HongKong là đất nước bắt buộc có visa, xin visa thông qua các dịch vụ là $90/visa, thời hạn 1 tháng và chỉ sử dụng vào HongKong được 1 lần duy nhất, thời gian lưu trú là 7 ngày. Cái này đặc biệt lưu ý đối với bạn nào có ý định đi Macau nha, vì qua Macau rồi không quay lại HK bằng chính visa đó được nữa. Nên sắp xếp xin visa trước ngày đi khoảng 30 ngày.

3. Sử dụng thẻ MTR

- Ở HongKong, tàu điện là phương tiện đi lại rất phổ biến. Bạn có thể sử dụng thẻ MTR để đi lại cho tiết kiệm nếu phải di chuyển nhiều.



4. Mua vé online

Bắt buộc mua vé Online trước các điểm cần phải mua vé để đỡ thời gian xếp hàng có khi lên đến 2 tiếng vô nghĩa nha, như đi The Peak và Đại Nhĩ Sơn chẳng hạn, còn được giảm giá chút ít, mua trong App KLook.



5. Mua sim 3G, 4G

Sim 3g 4g, nếu bạn đi Cathay Pacific có thể hỏi tiếp viên mua thẻ sim card ngay trên máy bay nha, do nhu cầu lớn mà bên nó chuẩn bị không nhiều nên hãy hỏi liền. Có 2 loại, 89HKD sử dụng trong vòng 5 ngày hoặc 140 HKD sử dụng trong vòng 10 ngày dung lương tầm 1.5 – 2 GB. Nếu lỡ xài hết có thể đi xuống nhà là 1 cái ổ sim 3G nhờ nó top up thêm.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.