Header Ads

5 điểm đến hấp dẫn ở Hàn Quốc vào mùa Thu

Tản bộ dưới hàng cây rẻ quạt vàng rực rỡ, ngắm đồng cỏ màu bạc lóa mắt hay diện Hanbok "sống ảo" là những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Hàn Quốc. Bỏ túi ngay 10 điểm đến hấp dẫn ở Hàn Quốc vào mùa Thu dưới đây.



1. Đại học Kyunghee 

Các trường Đại học ở Seoul, nổi bật là Đại học Kyunghee với các cụm nhà xây theo kiểu kiến trúc La Mã giữa đồi lá vàng lá đỏ rực rỡ là điểm chụp ảnh mùa thu ảo khỏi chê. Đại học Yonsei có khuôn viên rộng cùng hàng cây phong đỏ rất đẹp. Đại học nữ Ewha hiện đại hay Đại học Hanyang bên sông Hàn thơ mộng cũng là điểm ngắm lá thu đẹp ngay tại trung tâm thủ đô. 



2. Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn buổi tối lãng mạn với màn nhạc nước không bao giờ cũ, các band chơi nhạc đường phố nhộn nhịp cả một đoạn bờ sông. Combo bia và gà là thứ không thể thiếu vào ngày lộng gió, cạnh bờ cỏ lau cao bằng người lớn ở công viên ven sông. Đặc biệt, trải nghiệm món mỳ gói xúc xích trứng kiểu drama Hàn Quốc trong cửa hàng tiện lợi gần đó là thú vui mà bạn không nên bỏ qua.



3. Tháp Namsan

Là điểm du lịch hút khách ở xứ kim chi, Tháp Namsan – điểm đến không thể bỏ lỡ – được xem như biểu tượng của thành phố. Nếu không đi cáp treo thì bạn chỉ tốn một chặng xe buýt từ dưới chân đồi lên đến nơi, hoặc cũng có thể tản bộ dưới tán lá mùa thu nếu có sức khỏe. Bạn được xem các hoạt động văn hóa, dân gian ở đây mà không phải mất tiền. Nếu ngại đông đúc mùa cao điểm thì các công viên khu vực lân cận cũng là một gợi ý không tồi.



4. Cung Gyeongbok

Cung Gyeongbok thu phí 3.000 won (khoảng 60.000 đồng/người) mỗi lượt tham quan. Tuy nhiên nếu bạn mặc hanbok để chụp ảnh (bất kể thuê ở tiệm nào) thì đều được miễn phí tham quan. Đây là một trong những nơi có cây ngân hạnh già đẹp nhất Seoul, mùa thu lá vàng rực, sáng cả một góc.



5. Phố cổ Insadong

Phố cổ Insadong có loạt quán cà phê lãng mạn, ngồi trên tầng thượng có thể phóng tầm mắt về phía cung điện và dãy núi đằng sau, không gian ở đây vừa hiện đại, lại xen một chút hoài cổ. Trong đó khu phức hợp Ssamzigil bán nhiều đồ lưu niệm xinh xắn là điểm dừng yêu thích của nhiều người. Với thiết kế xoắn ốc độc đáo, du khách có thể đi từ tầng trệt lên tầng 4 mà không phải sử dụng cầu thang.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.