Header Ads

Những vật dụng "không được phép quên" trong chuyến du lịch

Đi du lịch, bạn không nên mang quá nhiều vậ dụng không cần thiết bởi chúng vừa lỉnh kỉnh, vừa khiến bạn mất thêm một khoản chi phí cho hành lý ký gửi. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn mang theo và không mang theo thứ gì. Nhưng có những vật dụng bạn sẽ không được phép quên dưới đây. 

1. Giấy tờ tùy thân

Giấy tờ tùy thân được coi là “vật bất ly thân” trong mỗi chuyến đi dù trong hay ngời nước. Để chắc chắn hơn, bạn nên mang theo bản sao của các loại giấy tờ quan trọng, đề phòng việc vô tình đánh mất hay thất lạc có thể xảy ra trong mỗi chuyến đi.



Lời khuyên cho bạn là cần chuẩn bị một chiếc túi hoặc ví đựng riêng các giấy tờ cần thiết như chứng minh thư, hộ chiếu và visa, vé máy bay, booking khách sạn, dịch vụ… để thuận tiện trong việc tìm kiếm hay xuất trình. Nếu chuyến du lịch có trẻ em, đừng quên kèm theo giấy khai sinh cho các bé.

2. Chọn lọc những đồ dùng cá nhân cần thiết

Hiện nay, các khách sạn, homestay đều trang bị khá đầy đủ các vật dụng như kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm, khăn tắm, dầu gội nhưng sử dụng những món đồ quen thuộc vẫn đem đến sự thoải mái nhiều hơn. Mỹ phẩm nên được đơn giản hóa dù bạn sử dụng không ít hơn 5 loại sản phẩm chăm sóc, làm đẹp hàng ngày. Tương tự, các trang phục, phụ kiện phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng là gợi ý hàng đầu khi bạn đứng trước tủ đồ đầy ắp mà không biết lựa chọn những gì mang theo.

3. Điện thoại 

Điện thoại không chỉ là phương tiện tốt nhất và tiện dụng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi mà còn là vật bất ly thân bởi chúng có nhiều chức năng quan trọng đó là chỉ đường, xem bản đồ, liên lạc trong trường hợp khẩn cấp,....

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.