Header Ads

4 mẹo chụp ảnh "siêu deep" dành cho những cô nàng đam mê du lịch



Con gái thì luôn thích chụp ảnh. Chụp ảnh không chỉ giúp bạn lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc tuyệt vời mà còn khiến đám bạn phải trầm trồ, ghen tị. Dưới đây là 4 mẹo chụp ảnh "siêu deep" dành cho những cô nàng đam mê du lịch.

1. Căn chỉnh bố cục

Một trong những quy tắc quan trọng về bố cục trong nhiếp ảnh là chủ thế chiếm 1/3 bức ảnh kể cả theo chiều dọc hay chiều ngang. Điều này không chỉ giúp bức ảnh có chiều sâu mà còn dễ thu hút người xem vào chủ thể chính. Ngoài bố cục thì ánh sáng cũng quyết định nhiều tới vẻ đẹp của bức ảnh. Một chút nắng hay đủ ánh sáng sẽ khiến bạn rạng rỡ hơn và chất lượng ảnh không bị tối thui. 

Bố cục 1/3 được xem là bố cục vàng trong nhiếp ảnh
2. Chụp ảnh không rõ mặt

Không thể phủ nhận những bức ảnh không nhìn rõ mặt thường rất "so deep". Chính vì thế mà thời gian gần đây, các cô nàng cứ thi nhau tung ảnh " Em chỉ xinh khi không nhìn thấy mặt". Một vài gợi ý cho các cô nàng muốn chụp ảnh deep kiểu này là lấy tay, lấy tóc che mắt hoặc che mặt. 

Kiểu chụp thịnh hành hiện nay của các bạn trẻ 
Kiểu chụp ảnh không thể deep hơn
3. Chụp góc nghiêng, nhắm mắt mơ màng

Rất nhiều cô nàng sở hữu những góc nghiêng thần thánh nên đây vẫn là góc chụp được nhiều cô nàng yêu thích. Việc nhắm mắt mơ màng càng khiến cho các cô gái trở nên mong manh và cuốn hút. 

Góc nghiêng thần thánh
Thế này thì ai mà không yêu
4. Chỉnh sửa bằng các phần mềm

Màu sắc rất quan trọng đối với một bức ảnh. Vậy nên, hãy sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để tấm ảnh trở nên so deep hơn. Bạn có thể chỉnh ảnh trên Instagram hay Vsco,...

Và tất nhiên là không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa màu sắc

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.